top of page
Tìm kiếm

Trang trí Tư Gia Lễ Đính Hôn Phong Cách Truyền Thống Việt Nam Với Tone Trắng Họa Tiết Tre Và Hoa Sen

Lễ đính hôn là một trong những nghi lễ quan trọng nhất trong đời người. Đây là dịp để hai gia đình gặp mặt, bàn bạc về hôn lễ và trao nhẫn đính hôn cho nhau. Trong văn hóa Việt Nam, lễ đính hôn thường được tổ chức tại nhà của cô dâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng trang trí lễ đính hôn truyền thống Việt Nam, thì bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây:

  • Sử dụng tông màu trắng

Tông màu trắng là màu sắc truyền thống trong đám cưới Việt Nam. Nó tượng trưng cho sự tinh khiết, thuần khiết và hạnh phúc. Bạn có thể sử dụng màu trắng cho tất cả các vật dụng trang trí, từ khăn trải bàn, ghế ngồi, bàn tiệc, đến hoa và nến.


  • Sử dụng họa tiết tre

Tre là một loại cây có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa Việt Nam. Nó tượng trưng cho sự kiên cường, bền bỉ và vững chãi. Bạn có thể sử dụng họa tiết tre trong các vật dụng trang trí như bình hoa, khung ảnh, hay rèm cửa.

  • Sử dụng hoa sen

Hoa sen là một loài hoa đẹp và có ý nghĩa cao đẹp. Nó tượng trưng cho sự thanh khiết, cao quý và tình yêu đôi lứa. Bạn có thể sử dụng hoa sen trong các vật dụng trang trí như hoa tươi, hoa khô, hay tranh vẽ. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí lễ đính hôn truyền thống Việt Nam với tông màu trắng họa tiết tre và sử dụng hoa sen:


  • Trang trí bàn tiệc

Bàn tiệc là nơi quan trọng nhất trong lễ đính hôn. Bạn có thể trang trí bàn tiệc với khăn trải bàn màu trắng, ghế ngồi màu trắng, và hoa sen tươi. Bạn cũng có thể sử dụng các vật dụng trang trí khác như bình hoa, khung ảnh, hay rèm cửa có họa tiết tre.


  • Trang trí lối đi

Lối đi dẫn vào bàn tiệc là nơi mà cô dâu và chú rể sẽ đi qua. Bạn có thể trang trí lối đi với hoa sen tươi, lá tre, và nến. Bạn cũng có thể sử dụng các vật dụng trang trí khác như đèn lồng, hay tranh vẽ có họa tiết truyền thống.

  • Trang trí khu vực chụp ảnh

Khu vực chụp ảnh là nơi mà khách mời sẽ chụp ảnh với cô dâu và chú rể. Bạn có thể trang trí khu vực chụp ảnh với hoa sen tươi, lá tre, và nến. Bạn cũng có thể sử dụng các vật dụng trang trí khác như đèn lồng, hay tranh vẽ có họa tiết truyền thống. Với những ý tưởng trang trí lễ đính hôn truyền thống Việt Nam với tông màu trắng họa tiết tre và sử dụng hoa sen, bạn có thể biến ngày trọng đại của mình trở nên thật đẹp và ý nghĩa.

Comments


bottom of page